Tuesday, January 19, 2016

con người của những kiến trúc sư


"Diane tập trung vào việc đưa các yếu tố cổ điển của kiến ​​trúc bên trong", thêm Yantis. "Cô muốn tích hợp một thiết kế thống nhất cho toàn bộ ngôi nhà."


Quy mô của các phòng ảnh hưởng cách tiếp cận của Diane để trang trí cho họ. "Tôi thử thách bản thân mình để mang lại sự thân mật và thoải mái cho grandness," cô nói. "Những màu sắc, loại vải và những điều tôi yêu phải là nổi dàn, không quá trớn." Cô sử dụng các motif kiến ​​trúc tinh tế của reeding (một cái nhìn rãnh vay mượn từ các chi tiết trên đồ nội thất Thụy Điển cổ cô) để đặt tâm trạng. "Đơn giản của nó là đẹp, và tôi muốn kết hợp nó với bất cứ nơi nào tôi có thể-vì vậy nó đã trở thành một phần của vương miện đúc và tủ gỗ trong hầu hết các phòng."

No comments:

Post a Comment