Wednesday, January 6, 2016

chọn bộ sofa phù hợp với phòng khách

U không gian thiết kế trong tương lai, nó cũng sẽ bao gồm những phẩm chất? Điều gì làm u đã sẵn sàng để đối phó với những thách thức trong tương lai? Đã thấy một đoạn như vậy trong một cuốn sách: "Khi ý tưởng về một câu chuyện, đầu tiên nổi lên trong tâm trí tôi là một nguyên nhân cho một số lý do tôi cảm thấy ý nghĩa đầy đủ của hình ảnh, mặc dù tôi không thể thảo luận về quan hệ tình dục, hoặc khái niệm của thuật ngữ để trình bày ý nghĩa này. Một khi ý nghĩa này trở nên rõ ràng, đủ trong tâm trí của tôi, tôi bắt đầu để phát triển nó thành một câu chuyện, trong trường hợp thời gian tốt đẹp, những hình ảnh này mình phát triển mạnh tiềm ẩn của riêng mình, đó là hình ảnh Câu chuyện trong tải. Hình ảnh khác bao quanh hình ảnh này dần dần xuất hiện, hình thành một tương tự, lĩnh vực đối xứng và cạnh tranh trong những bất tịnh tự nhiên thị giác, mà còn tổ chức các tài liệu khái niệm, ý định của tôi sẽ là cố tình can thiệp, cho trật tự và ý nghĩa cho những câu chuyện của sự phát triển; hoặc là tôi đã làm để cố gắng xác định những gì có ý nghĩa nhưng tôi có thể muốn những câu chuyện cho phù hợp với kiến ​​trúc tổng thể, mà là không tương thích, và luôn luôn để lại một lợi nhuận đáng kể cho Các tùy chọn khác có sẵn ... "

No comments:

Post a Comment